Tiếng Việt English
  • Điều khoản kinh doanh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Thành Viên Khảo Sát
  • Trang chủ
  • Kinh Nghiệm
    • Giới thiệu về Vietpoll
    • Thu nhập dữ liệu
    • Quản lý
    • Mã Hóa Dữ Liệu
  • Về con người
    • Patrick Meza
    • Thanh Lê
  • Năng lực
    • Định lượng
    • Mã Hóa Dữ Liệu
    • Thu thập dữ liệu
    • Phân tích dữ liệu
    • Quản lý nhóm người tham gia trực tuyến
    • Nghiên cứu quốc tế
    • VietPoll Omnibus
  • Cam Kết
    • Cam Kết Chất Lượng
    • Quy tắc hoạt động
    • Chính Sách Bảo mật
  • Liên hệ

Tin tức mới nhất
Bảng Cập Nhật Khảo Sát Niềm Tin Khách hàng Tiêu Dùng tháng 6 , tháng 7/2014
Bảng cập nhật hàng tháng Khảo Sát Niềm Tin Khách Hàng Tiêu Dùng đã luôn thể hiện mức độ tin cậy cao của người tiêu dùng trẻ Việt Nam. Bắt đầu từ tháng này trở đi, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát theo định kỳ mỗi hai tháng một lần, khảo sát được hoàn thành trực tuyến từ 300 người tiêu dùng trẻ Việt Nam từ khắp nơi trên đất nước
Read more ...
Tải báo cáo
xem tiếp >>Read more...
Bảng báo cáo Niềm Tin Người Tiêu Dùng Trẻ Tuổi Việt Nam tháng 5/2014
Người tiêu dùng trẻ tuổi Việt Nam tiếp tục tăng cao tinh thần lạc quan về tương lai, đây là cái nhìn sâu sắc quan trọng nhất rút ra được từ cuộc khảo sát niềm tin người tiêu dùng tháng Nămthực hiện bởi công ty VietPoll. 
Xem thêm ...
Tải báo cáo
xem tiếp >>Read more...
Bảng báo cáo Niềm Tin Người Tiêu Dùng Trẻ Tuổi Việt Nam tháng 4/2014
Điểm số niềm tin người tiêu dùng trẻ tuổi vẫn tiếp tục duy trì rất mạnh mặc dù có giảm đi 2 điểm so với khảo sát ở tháng ba. Trong khảo sát tháng tư của chúng tôi VietPoll đã thu thập hơn 400 bài phỏng vấn online với những người có độ tuổi từ 14 đến 35 tuổi trên khắp đất nước Việt Nam. Kết quả cho thấy rằng mức độ tin dùng một lần nữa giảm xuống so với tháng trước.
Xem thêm ...
Tải báo cáo
xem tiếp >>Read more...
Bảng báo cáo Niềm Tin Người Tiêu Dùng Trẻ Tuổi Việt Nam tháng 3/2014
Niềm tin của người tiêu dùng trẻ tuổi ở Việt Nam giữ mức rất cao. Trong suốt tháng 3, khảo sát VietPoll đã kiểm soát tỉ mỉ quan điểm của hơn 400 bạn trẻ xuyên suốt các trung tâm thành thị chính ở Việt Nam. Kết quả cho thấy rằng niềm tin có chút giảm nhẹ so với tháng 1, nhưng nhìn chung nó vẫn giữ mức rất cao với 108 điểm
Xem thêm ...
Tải báo cáo
xem tiếp >>Read more...
    2013 © VietPoll. All right reserved