Tiếng Việt English
  • Điều khoản kinh doanh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Thành Viên Khảo Sát
  • Trang chủ
  • Kinh Nghiệm
    • Giới thiệu về Vietpoll
    • Thu nhập dữ liệu
    • Quản lý
    • Mã Hóa Dữ Liệu
  • Về con người
    • Patrick Meza
    • Thanh Lê
  • Năng lực
    • Định lượng
    • Mã Hóa Dữ Liệu
    • Thu thập dữ liệu
    • Phân tích dữ liệu
    • Quản lý nhóm người tham gia trực tuyến
    • Nghiên cứu quốc tế
    • VietPoll Omnibus
  • Cam Kết
    • Cam Kết Chất Lượng
    • Quy tắc hoạt động
    • Chính Sách Bảo mật
  • Liên hệ
Cam Kết
Cam Kết
 
Công ty VietPoll đặc biệt coi trọng quy trình quản lý chất lượng trong toàn bộ hoạt động nghiên cứu của mình. Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo chất lượng cao hơn tiêu chuẩn quy trình quản lý chất lượng thông thường và trở thành công cụ quản lý vì lợi ích của khách hàng.
 
Cam Kết Quản Lý Chất Lượng
 
Áp dụng tiêu chuẩn quản lý chất lượng Phỏng Vấn Viên theo tiêu chuẩn ISO 20252 (Tiêu chuẩn Chất lượng quốc tế dành cho Nghiên cứu Thị trường và Nghiên cứu Xã hội) dành cho việc Thu thập Dữ liệu.
Kiểm tra và kiểm soát nội bộ tất cả các khâu quản lý dự án.
Quy tắc hoạt động
  • Tư cách thành viên cá nhân của ESOMAR (Hiệp hội thế giới của các tổ chức Nghiên cứu).
  • Áp dụng Bộ Quy tắc ESOMAR.
 
Chất lượng là nguyên tắc
 
  • VietPoll chỉ định chuyên viên dịch vụ khách hàng với chuyên môn và kinh nghiệm thích hợp cho mọi lĩnh vực nghiên cứu.
  • Mục tiêu quan tâm của chúng tôi là liên tục cải tiến.
  • Những cơ hội phát triển chuyên môn là một phần trách nhiệm của chúng tôi đối với các nhân viên.
Chính Sách Bảo Mật
  • Tuân thủ quy tắc thuộc Chính sách Bảo mật của ESOMAR.
  •  Xem lại Chính Sách Bảo Mật của VietPoll
    2013 © VietPoll. All right reserved