VietPoll Omnibus
Công cụ nghiên cứu có giá trị nhất tại Việt Nam
VietPoll Omnibus là một loại hình khảo sát được thiết kế để thu thập khối lượng dữ liệu lớn về nhiều chủ đề trong cùng một bài phỏng vấn. Mục tiêu của chúng tôi là đem đến kết quả nghiên cứu đạt hiệu quả cao về mặt chi phí cho nhiều khách hàng với những câu hỏi riêng trong khảo sát và chia sẻ dữ liệu nhân khẩu học chung từ mỗi đáp viên
Bạn sẽ nhận được gì từ VietPoll Omnibus?
- Tối thiểu 1,000 bài phỏng vấn với đối tượng mẫu đại diện cho dân số Việt Nam.
- Quy mô nghiên cứu rất rộng bao gồm tất cả thành phố, các khu vực đô thị chính của Việt Nam và kể cả bất kỳ các khu vực nông thôn nào của cả nước.
- Mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.
- Các biện pháp kiểm soát chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.
- Toàn bộ dữ liệu và báo cáo dạng PowerPoint® sẽ được gửi đến khách hàng.
- Toàn bộ thông tin nhân khẩu học được bao gồm trong bản báo cáo và File Dữ Liệu.
- Chúng tôi hỗ trợ khách hàng với : Bản câu hỏi được biên dịch, thiết kế bản câu hỏi và phân tích dữ liệu theo yêu cầu
- VietPoll Omnibus được thực hiện vào tuần cuối cùng của mỗi tháng, với kết quả được đưa ra vào thứ Hai của tuần thứ hai tháng tiếp theo.
Vui lòng nhấp chuột vào đây để tải mẫu báo cáo mà bạn sẽ nhận được.
Khi bạn tham gia loại hình VietPoll Omnibus bạn có thể đặt 5-10 câu hỏi (câu hỏi của chính bạn) có giá trị thay đổi tùy vào độ khó và độ dài của chúng. Mức đầu tư tối thiểu để tham gia khảo sát Omnibus chỉ $1,500.
Loại câu hỏi | Chi phí |
Câu hỏi Có / Không | $ 130 |
Câu hỏi không gợi ý (được mã hóa trước) | $ 200 |
Câu hỏi có gợi ý với tối đa 8 đáp án | $ 270 |
Câu hỏi đánh giá theo thang điểm với tối đa 8 nhận định | $ 290 |
Câu hỏi mở (được mã hóa) | $ 350 |
Cộng thêm những yêu cầu giá trị mà bạn có thể cần bổ sung
Sự khác biệt giữa Omnibus với một khảo sát thông thường?
Omnibus là một loại hình nghiên cứu thực hiện cùng một lúc cho nhiều khách hàng, và bản câu hỏi bao gồm các câu hỏi từ những khách hàng khác nhau và độc lập với nhau. VietPoll Omnibus đem đến cho những khách hàng đang tìm kiếm thông tin và những ý kiến đánh giá về thị trường để có được những câu trả lời nhanh chóng với chi phí tương đối thấp cho những câu hỏi của mình mà không cần đầu tư nhiều chi phí và thời gian cho việc tổ chức một cuộc khảo sát nghiên cứu thị trường toàn diện. Và sau đây bạn có thể nhìn thấy được sự khác biệt giữa hai loại hình nghiên cứu.